Friday, February 10, 2012

Ngủ ngoan nhé, yêu thương

"Bất hạnh một tí, nhưng cuối cùng vẫn happy ending mà, nhỉ? Vẫn có 1 người luôn âm thầm dõi theo, thế là nhất rồi còn gì, còn hơn là không có ai như mình. Cái gì cũng vất vả, khó đạt được 1 tí mới giữ được lâu, nếu không chúng ta sẽ không quý trọng nó.

Nhất là tình yêu.

Vậy nên mình tin vào số phận, tin vào định mệnh, nhưng ko tin vào tình yêu sét đánh.

Dở hơi lắm.

Mặc dù không phải là ko có. Khối người chết vì love at the first sight, but it is not me 

Tớ vẫn đang đi tìm định mệnh của đời tớ. Tìm, đến khi nào tớ đủ tự tin nói rằng: “You’re my destiny”

Will you wait for me?"

Đó là những lời con bạn thân nói với mình trong tiếng nấc, khi mà nó đã làm hết sức để giúp người nó yêu thương suốt 3 năm đến được với người mà cậu ấy yêu thương. Nó cười thật tươi khi nhìn cậu ấy nắm lấy tay cô bạn kia, rồi quay lại phía mình, và khóc. 








"Cậu đã can đảm mỉm cười suốt nửa năm qua, bây giờ thì cậu có quyền khóc!" 

"Một ngày nào đó, sẽ có người yêu thương cậu nhiều như cậu đã yêu thương cậu ấy!"

No comments:

Post a Comment